பணம் FxPro -விடம் தான் இருக்கிறது என்பதனை அவர்கள் சொல்லிவிட்டார்கள்.
Kim: As the credit card copies do not state the clients name
Kim: we have asked that she send a copy of a recent bank statement. Showing the name and card number
Kim: so we can then proceed with the deposit
you: so the amount in FXpro, when she is submit proof, that amount credite into account am i correct?
Kim: yes, the deposit is pending now. So we can proceed once the bank statement is received
Kim: ok, we sent her an email about 2 hours ago. So if she can reply to this please.
உங்களது கணக்கிற்கு வராதமைக்கு காரணம் கிரிடிட் கார்டில் உள்ள பெயர்க்கும், அக்கவுண்டில் உள்ள பெயர்க்கும் உள்ள வித்தியாசமே. ஆகையால், இந்த பணம் ட்ரான்ஸாக்சன் ஆன பேங்க் ஸ்டேட்மெண்ட் காப்பி சப்மிட் செய்யும்படி தங்களுக்கு மெயில் அனுப்பியுள்ளதாக என்னிடம் கூறினர்.
மேலும் ஸ்டேட்மெண்டில் க்ரிடிட் கார்டு நம்பர் வேண்டும் என்றும் கேட்டனர். ஆனால் இது டெபிட் கார்டு என்பதால் நம்பர் இராது என்பதனை கூறியுள்ளேன்... ஆகையால், விவரத்தினை மெயில் அனுப்பவதோடு ... நாளை பேங்கில் ஒர் ஸ்டேட்மெண்ட் எடுத்து ஸ்கேன் எடுத்து அனுப்பவும்.